In banner chương trình từ thiện tại TPHCM
In bang ron TPHCM
In backlit film tại TPHCM
In băng rôn về chúa lấy ngay
In nhanh băng rôn từ thiện giá rẻ lấy ngay
In bảng hiệu hiflex HCM
In băng rôn bóng đá cho FPT lấy liền
In ấn hệ thống thế giới di động lấy gấp
In backdrop đám cưới khổ lớn HCM
In banner khổ lớn công trình lấy gấp
In băng rôn hàng rào công trình tại TPHCM
In bang ron TPHCM
In băng rôn sân khấu Viettel tết trung thu 2014 t...
In backdrop sân khấu Viettel tết trung thu giá rẻ...
In băng rôn thế giới di động HCM giá rẻ
In băng rôn Yamaha giá rẻ
In băng rôn du học Malaysia du học Malaysia giá rẻ...
In băng rôn du học Malaysia du học Malaysia lấy ng...
In băng rôn du học Malaysia du học Malaysia lấy ng...
In banner bóng đá FPT tại TPHCM
In banner tết trung thu 2014 lấy gấp
Băng rôn đẹp cổ động nhà nước giá rẻ lấy ngay HCM
In băng rôn bánh Đồng Khánh lấy liền
In backdrop phông sân khấu cưới lấy ngay
In backdrop phông sân khấu cưới lấy ngay
In standee chương trình khuyến mãi HCM
In băng rôn tết trung thu năm 2014 lấy liền
In băng rôn thi công quảng cáo sơn Kansai lấy liền...
In treo băng rôn nhà hàng lấy ngayIn và treo băng ...
In và treo băng rôn khai trương lấy gấp
In và treo băng rôn tại trường học giá rẻ nhất TPH...
In băng rôn anh ngữ Việt Mỹ giá rẻ nhất TPHCM
In băng rôn tuyên truyền vì biển dao giá rẻ
In băng rôn quảng cáo tgdd tháng 8 giá rẻ nhất TPH...
In băng rôn bánh trung thu Kinh Do nhanh
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHC...

Nguyên mẫu trong phim của Triệu Vy muốn kiện vì bị xúc phạm

Con thân yêu (Dearest) do Trần Khả Tân đạo diễn, Triệu Vy, Hoàng Bột, Đồng Đại Vi... đóng chính. Phim ra mắt năm 2014 và được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật. Tác phẩm cải biên từ câu chuyện có thật của người phụ nữ tên là Cao Vĩnh Hiệp.

Cao Vĩnh Hiệp vốn có cuộc sống bình lặng của một phụ nữ ở thôn quê. Chồng thường đi làm ăn xa, cô ngày ngày lo việc đồng áng, chăm sóc hai con nuôi, Lạc Lạc và Việt Việt mà chồng cô đưa về. Tuy nhiên, sau đó cha ruột của Lạc Lạc tìm đến và đưa cậu bé đi. Bé Việt Việt cũng bị phát hiện không phải con đẻ của cặp vợ chồng nên bị tổ chức phúc lợi xã hội đưa đi tới tỉnh khác. Lúc này, chồng của Cao Vĩnh Hiệp đã qua đời. Cô bị mang tiếng là vợ của kẻ buôn bán trẻ em.

"Tôi không chịu đựng được, chúng tôi không mua bán trẻ em, tôi cũng không biết chúng đến từ đâu, chồng tôi bảo một bé bị người ta bỏ rơi, một bé là con riêng của anh", Cao Vĩnh Hiệp nói. Sau khi mất con, cô thường buồn bã, thẫn thờ, ngày ngày thương nhớ hai đứa trẻ. Dần dần, Cao Vĩnh Hiệp chấp nhận hiện thực, cô cho biết, mỗi năm cô cũng được nói chuyện điện thoại với Lạc Lạc vài lần. Cuộc sống cứ thế trôi đi.

v-3133-1425699407.jpg

Cao Vĩnh Hiệp, nguyên mẫu nhân vật chính của Con thân yêu. Trong ảnh, cô tới Thâm Quyến để thăm bé Việt Việt. Đây cũng là chuyến đi xa nhất của người phụ nữ thôn quê.

Đầu năm 2014, Cao Vĩnh Hiệp nhận được điện thoại từ người lạ. Người này muốn phỏng vấn cô để có tư liệu làm phim. Vĩnh Hiệp từ chối. "Sau đó cha của Lạc Lạc đưa một số người trong đoàn phim tới gặp tôi, họ ghi lại hình ảnh trong nhà tôi, hỏi tôi một số điều", cô kể với tờ Xdkb. Tiếp đến, Cao Vĩnh Hiệp lại nhận được điện thoại của người trong đoàn làm phim Con thân yêu, hỏi cô các câu chuyện khi nuôi nấng hai đứa trẻ. Họ đề nghị được gặp Cao Vĩnh Hiệp nhưng cô từ chối. "Đã mấy năm trôi qua, tôi không muốn gợi lại, nghĩ lại luôn thấy đau lòng", cô nói.

Tháng 9/2014, phim Con thân yêu ra mắt, nhân vật Lý Hồng Cầm (Triệu Vy đóng) có nguyên mẫu là Cao Vĩnh Hiệp. Lúc bấy giờ, đại diện của đoàn làm phim liên hệ mong được gặp Cao Vĩnh Hiệp nhưng cô từ chối, cũng không nhận vé mời xem phim. Cho tới Tết Âm lịch, khi xem nhờ bộ phim ở nhà hàng xóm, người phụ nữ này đã rất bất bình: "Tôi không thể chịu đựng nổi nhiều tình tiết trong đó, như cảnh Lý Hồng Cầm quỳ gối trước người khác, bị đánh đập, bị nhục mạ; ngủ với người ta in hiflex vì muốn có người làm chứng, sau đó lại sinh con". Cao Vĩnh Hiệp nói rằng, đó đều là những việc cô chưa từng trải qua. Nhưng cuối phim, tên của cô được công bố kèm những hình ảnh ngoài đời. Vĩnh Hiệp cho rằng, phim không nói rõ đâu là hư cấu, đâu là sự thật khiến người khác hiểu lầm rằng cô đã trải qua mọi chuyện đó. 

Vì vậy, cô quyết định chia sẻ câu chuyện của mình. "Cả đời này tôi nhát gan, luôn sợ xảy in pp hcm ra chuyện. Nhưng lần này tôi muốn làm rõ", Cao Vĩnh Hiệp cho biết, cô đã cân nhắc tới việc đi kiện. Cô mong được đoàn phim đính chính và xin lỗi.

voi-1618-1425699408.jpg

Triệu Vy gây xúc động khi nhập vai người mẹ nghèo khổ trong Con thân yêu.

Đơn vị sản xuất Con thân yêu chưa lên tiếng về sự việc. Trong khi đó, một luật sư cho hay, dù cuối phim có dòng chữ "tác phẩm cải biên từ câu chuyện có thật, một số tình tiết được hư cấu" song đoàn phim có khả năng đã xâm phạm tới hai quyền của Cao Vĩnh Hiệp, một là quyền riêng tư, hai là quyền bảo vệ danh dự nhân phẩm.

Với vai Lý Hồng Cầm, Triệu Vy lấy nhiều nước mắt của khán giả. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao. Vai diễn mang về cho hoa đán đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Tượng (Hong Kong).

Hải Lan

xin giay phep treo bang ron

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét