In banner chương trình từ thiện tại TPHCM
In bang ron TPHCM
In backlit film tại TPHCM
In băng rôn về chúa lấy ngay
In nhanh băng rôn từ thiện giá rẻ lấy ngay
In bảng hiệu hiflex HCM
In băng rôn bóng đá cho FPT lấy liền
In ấn hệ thống thế giới di động lấy gấp
In backdrop đám cưới khổ lớn HCM
In banner khổ lớn công trình lấy gấp
In băng rôn hàng rào công trình tại TPHCM
In bang ron TPHCM
In băng rôn sân khấu Viettel tết trung thu 2014 t...
In backdrop sân khấu Viettel tết trung thu giá rẻ...
In băng rôn thế giới di động HCM giá rẻ
In băng rôn Yamaha giá rẻ
In băng rôn du học Malaysia du học Malaysia giá rẻ...
In băng rôn du học Malaysia du học Malaysia lấy ng...
In băng rôn du học Malaysia du học Malaysia lấy ng...
In banner bóng đá FPT tại TPHCM
In banner tết trung thu 2014 lấy gấp
Băng rôn đẹp cổ động nhà nước giá rẻ lấy ngay HCM
In băng rôn bánh Đồng Khánh lấy liền
In backdrop phông sân khấu cưới lấy ngay
In backdrop phông sân khấu cưới lấy ngay
In standee chương trình khuyến mãi HCM
In băng rôn tết trung thu năm 2014 lấy liền
In băng rôn thi công quảng cáo sơn Kansai lấy liền...
In treo băng rôn nhà hàng lấy ngayIn và treo băng ...
In và treo băng rôn khai trương lấy gấp
In và treo băng rôn tại trường học giá rẻ nhất TPH...
In băng rôn anh ngữ Việt Mỹ giá rẻ nhất TPHCM
In băng rôn tuyên truyền vì biển dao giá rẻ
In băng rôn quảng cáo tgdd tháng 8 giá rẻ nhất TPH...
In băng rôn bánh trung thu Kinh Do nhanh
Nhận in ấn băng rôn fanclub Phương Mỹ Chi tại TPHC...

Toyota Corolla - bán chạy nhất nhưng nhàm nhất

"Gần đây, tôi rút ra một kết luận, rằng thỉnh thoảng, với một số người, trong một vài tình huống, Toyota Corolla là chiếc xe phù hợp nhất để khuyên họ mua".

Cây viết Doug DeMuro của Thetruthaboutcars phân trần khi nói về quan điểm có phần đi ngược số đông. Với những người đam mê xe cộ, mẫu xe không có nhiều thứ để khám phá thật nhàm chán. Câu hỏi, nếu có khi đề cập tới Corolla, có chăng là "anh có thể lái chiếc sedan đó trong một năm không?".

Sẽ thực sự khó khăn cho những người muốn có trải nghiệm lái hay công nghệ lại thức dậy mỗi sáng, chui vào Corolla và lái tới công ty, trường học, đi chơi. Họ sẽ khuyên người khác hướng tới những mẫu xe thể thao hơn, hấp dẫn hơn như Mazda3. Trong khi hầu hết giới mê xe đánh giá Mazda3 vượt trội Corolla ở nhiều mặt, thì có một số người, lại nghĩ khác.

Toyota-Corolla-8242-1426673647.jpg

Thực tế, một số người tìm đến Dough để hỏi về một mẫu xe cỡ nhỏ. Khi vị nhà báo còn chưa kịp mở miệng ra nói từ "Mazda3" thì khách hàng đã tuôn một tràng dài những lý do sẽ không bao giờ mua xe của Mazda. Chắc ác cảm lớn lắm! Phải chăng họ từng lái một chiếc Mazda đi xin việc hỏng, xe chết máy giữa đồng không mông quạnh hay bị tai nạn?

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in bang ron in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM

Còn tệ hơn thế. Mẹ của vị khách này từng sở nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô hữu chiếc Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao Mazda Capella, nhưng nó luôn hỏng hóc, mất giá, vận hành mất ổn định dẫn tới cái chết của cha anh, chừng đó là đủ để tạo nên nỗi ảm ảnh, sự hà khắc với một thương hiệu.

Không thể giới thiệu Mazda3, chuyên gia tư vấn chuyển sang đề nghị Kia Forte và Hyundai Elantra, hai mẫu xe Hàn thiết kế phong cách, nhiều tùy chọn động cơ và tiện nghi, anh hy vọng đó là ý kiến phù hợp cho vị khách. Nhưng không, thứ anh nhận được là kiểu phản ứng chung của người Mỹ "Gì cơ? Hyundai? Kia? Thật chứ?".

Đó là lúc anh nhận ra, khách hàng đến với mình không phải để lắng nghe tư vấn một chiếc ôtô, mà để xác nhận những định kiến cá nhân về các hãng xe. Với tư cách một nhà báo, Doug DeMuro như cảm thấy có phần không được tôn trọng. "Anh ta đến với mình không phải để lắng nghe lời khuyên, mà để tìm một cái vỗ nhẹ vào lưng tỏ ý đồng tình, rằng "tôi cũng thấy thế".

Vì vậy Doug tư vấn theo hướng những gì anh ta muốn. "Toyota Corolla là một chiếc xe tuyệt vời đó", Doug nói. Nhưng thực sự, ai cũng biết chiếc sedan hạng C này không trang bị công nghệ tiên tiến, không thú vị khi lái. Nhưng ở một góc độ khác, Corolla lại tuyệt vời, xe có thể chạy hàng tuần, hàng tháng, hàng năm mà không cần bảo dưỡng như đảo lốp, thay dầu, ắc-quy.

Phản ứng là gì chắc ai cũng đoán được. "Ồ nghe có vẻ hợp lý đấy. Tôi cũng đã suy nghĩ về Corolla". Và sau đó, vị khách tìm kiếm một đại lý, rước xe về nhà. Nếu là trường hợp khác, các chuyên gia tư vấn là nhà báo như Doug sẽ đề nghị họ đi thử, tìm hiểu về xe cho tới khi cảm thấy không còn sản phẩm nào tốt hơn, mới gật đầu lựa chọn.

Những kinh nghiệm thực tế như thế này chính là cơ sở để Doug phải kết luận, đôi khi lựa chọn tốt nhất cho một số người lại là mẫu xe nhàm chán nhất. Đó cũng là khi anh nhận ra rằng, không thể thay đổi định kiến của những người như vậy.

"Nếu có một anh chàng thuộc tuýp này tìm đến bạn để xin lời khuyên. Chỉ hai việc bạn có thể làm, một là tán dương quyết định của họ, hai là đừng bao giờ đi cùng xe người định kiến như thế. Nói chuyện nổi không?".

Đức Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét